clock
Đang Tải...

Tin giải trí

Hươu cao cổ hạ gục đàn sư tử lăm le tấn công từ phía sau

play video30/04/2022 09:17

        Những con sư tử đói đu bám cẳng chân của hươu cao cổ và kết quả khiến tất cả bất ngờ. Hươu cao cổ là những con mồi ưa thích của sư tử trong tự nhiên nhưng không phải bất cứ cuộc đi săn nào của kẻ săn mồi khét tiếng này cũng đạt kết quả như mong đợi.

Hươu cao cổ hạ gục đàn sư tử lăm le tấn công từ phía sau

Hươu cao cổ hạ gục đàn sư tử lăm le tấn công từ phía sau

       Đoạn video quay cảnh đàn sư tử thay nhau tấn công hươu cao cổ và khả năng chống chọi đáng kinh ngạc của sinh vật cao lớn gây bất ngờ.

       Từng con một trong đàn sư tử thay nhau nhảy lên, bám chặt vào đuôi, vào chân hươu cao cổ. Khi sư tử chưa kịp ngoạm hàm răng để khống chế kẻ địch, thì ngay lập tức đã lĩnh trọn cú đá trời giáng của hươu cao cổ vào mặt, và nằm lăn ra đất.

       Loài động vật có vú kiên cường này tung hoành dữ dội, dùng chân sau đá văng những con thú ghê gớm.

      Không chỉ sở hữu lợi thế về thể hình, hươu cao cổ dường như còn chạy nhanh hơn rất nhiều so với đàn sư tử. Một số con cũng thử tiếp cận từ phía sau nhưng phải từ bỏ vì suýt bị trúng đòn đá hậu của hươu cao cổ.

       Đoạn video chia sẻ trên Instagram thu về hơn 2,4 triệu lượt xem và hàng ngàn lượt bình luận. “Cú đá thật ngoạn mục”, “Hươu cao cổ kiên cường sẽ dành chiến thắng”, “Có vẻ hươu cao cổ đã bị thương”, “Cuộc chiến trong tự nhiên rất khốc liệt” … cư dân mạng bình luận.

      Tuy nhiên, đoạn video ngắn chưa tiết lộ toàn bộ đoạn kết của câu chuyện, có vẻ như con hươu cao cổ bị thương nặng ở đùi. Sau những đột tấn công và cắn xé liên tục từ sư tử sẽ dần tiêu hao năng lượng của hươu cao cổ trong việc đấu kiếm với những kẻ săn mồi.

      Hươu cao cổ là động vật trên cạn cao nhất, hơn cả loài voi và là cũng là động vật nhai lại có kích thước lớn nhất. Hươu đực có thể đạt chiều cao tới hơn 5 mét và cân nặng lên tới 1.300 kg./.

H.T (AFP)

Bài viết cùng chủ đề

Trà Vinh Hôm Nay
Dạy học trên truyền hình
Chương trình tiếng khmer
Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo